QUY TRÌNH DỊCH VỤ:
1. Nhận điện thoại của khách hàng, lên lịch hẹn khảo sát
2. Khảo sát, thống kê hàng hóa và gửi báo giá bằng điện thoại, Fax hoặc Email
3. Lên hợp đồng vận chuyển văn phòng
4. Tháo dỡ, đóng gói hàng hóa
Đối với hệ thống máy tính, máy in,… chúng tôi sẽ tháo dỡ, đóng gói trong các thùng carton chuyên dụng cho chuyển văn phòng đảm bảo an toàn vận chuyển. Ngoài ra, các sản phẩm sẽ được thống kê, ghi chú rõ ràng để tiện lắp đặt về sau.
Camera giám sát, máy chấm công, thiết bị internet, điện thoại,… được tháo dỡ, đóng gói trong các thùng carton vận chuyển an toàn.
Hệ thống máy điều hòa nhiệt độ: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần được các thợ điện lạnh tháo dỡ và lắp đặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
Các đồ nội thất như: Bàn ghế, tủ hồ sơ được bọc bằng giấy nilon, chăn dạ để tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển. Tùy theo kích cỡ, cấu tạo hàng hóa chúng tôi sẽ vận chuyển nguyên khối hoặc tháo dời.
Hồ sơ chứng từ và các đồ văn phòng phẩm khác được đóng gói, ghi chú và thống kê trong các thùng carton.
Két sắt và các vật dụng có kích thước, khối lượng lớn đều được vận chuyển chuyên nghiệp bằng dụng cụ chuyên nghiệp như xe kéo, xe nâng, tời đảm bảo an toàn nhanh gọn.
Bảng biển, pano quảng cáo và các thiết bị treo tường đều được tháo lắp vận chuyển bởi đội ngũ có nhiều kinh nghiệm.
5. Vận chuyển và lắp đặt
Đồ đạc được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô tải chuyên dụng đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí khách hàng đã định sẵn.
6. Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Ngay sau khi quý khách hàng và công ty nghiệm thu toàn bộ các hạng mục theo công việc đã thực hiện, hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng. Nếu đồ đạc bị thất lạc, mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại 100% cho quý công ty.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét