• Doanh nghiệp bạn cần chuyển văn phòng? Hay đơn giản, bạn chỉ cần mang vài món nội thất từ chỗ này sang chỗ kia? Bận rộn hơn, bạn chuyển toàn bộ đồ đạc gia đình sang nơi ở mới? Tất cả những việc này làm bạn vô cùng vất vả, toan tính, làm mất thời gian, ảnh hưởng công việc và thất thoát tài sản.

    Website này ra đời nhằm giúp bạn giảm thiểu những phiền toái không đáng có nhờ dịch vụ Chuyển văn phòng - Chuyển nhà trọn gói. Nôm na thì dịch vụ này giúp bạn làm tất tần tật mọi khâu từ đóng gói vật dụng đến di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi kia rồi lại sắp xếp lại ngay ngắn giúp bạn. Với một dịch vụ chuyên nghiệp, đồ đạc của bạn hầu như còn nguyên vẹn cả số lượng, chất lượng lẫn bố cục, bài trí. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói - chuyển nhà giá rẻ nhưng chất lượng cao là như vậy.

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Chuyển văn phòng trọn gói quận Thủ Đức

Công ty bạn đang ở quận Thủ Đức, bạn muốn chuyển đến địa điểm làm việc mới tốt hơn nhưng lo ngại vấn đề tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đồ đạc vì tốn nhiều thời gian và công sức. Hãy để lo lắng của bạn cho Chuyenvanphong.com giải quyết một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất vì chúng tôi là công ty vận chuyển lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong nghề.
Chuyển văn phòng trọn gói quận Thủ Đức

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thủ Đức:

1. Tiếp nhận thông tin

Khi khách hàng liên hệ với công ty yêu cầu thực hiện dịch vụ, đội ngũ nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin về địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp,… của khách hàng.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để lên kế hoạch vận chuyển phù hợp nhất.

3. Thực hiện hợp đồng

Các sản phẩm quan trọng nhân viên sẽ đánh dấu kí hiệu, niêm phong bằng Logo của công ty. Chúng tôi chia lao động thành từng tổ: tổ đóng gói, tổ lắp đặt thiết bị mạng, máy tính, điện,… để thực hiện công việc nhanh chóng, chính xác, khoa học và an toàn nhất.

Đồ đạc được vận chuyển bằng hệ thống xe tải chuyên dụng, hiện đại, hợp kích cỡ để tránh xếp hàng chồng chất, chèn ép. Tại địa điểm mới, nhân viên sẽ tiến hành lau chùi, bảo dưỡng và lắp đặt đồ đạc theo thiết kế của khách hàng. Nếu quý khách băn khoăn về cách sắp đặt nội thất, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí.

Trong quá trình vận chuyển, nếu xáy ra tình trạng mất mát, hư hỏng sản phẩm chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành và đền bù 100% giá trị sản phẩm mới tính theo giá niêm yết vào thời điểm hiện tại.

Hoàn tất các khâu trong hợp đồng, được sự nghiệm thu của khách hàng chúng tôi mới thanh toán hợp đồng. Đồng thời, công ty cũng đưa ra một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét