• Doanh nghiệp bạn cần chuyển văn phòng? Hay đơn giản, bạn chỉ cần mang vài món nội thất từ chỗ này sang chỗ kia? Bận rộn hơn, bạn chuyển toàn bộ đồ đạc gia đình sang nơi ở mới? Tất cả những việc này làm bạn vô cùng vất vả, toan tính, làm mất thời gian, ảnh hưởng công việc và thất thoát tài sản.

    Website này ra đời nhằm giúp bạn giảm thiểu những phiền toái không đáng có nhờ dịch vụ Chuyển văn phòng - Chuyển nhà trọn gói. Nôm na thì dịch vụ này giúp bạn làm tất tần tật mọi khâu từ đóng gói vật dụng đến di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi kia rồi lại sắp xếp lại ngay ngắn giúp bạn. Với một dịch vụ chuyên nghiệp, đồ đạc của bạn hầu như còn nguyên vẹn cả số lượng, chất lượng lẫn bố cục, bài trí. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói - chuyển nhà giá rẻ nhưng chất lượng cao là như vậy.

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Chuyển nhà trọn gói quận Bình Tân

Nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng, hiện nay công ty chúng tôi có mở thêm nhiều chi nhánh nhỏ xuống các quận, huyện của Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Tân cũng là một trong những địa điểm có mặt của dịch vụ
Chuyển nhà trọn gói quận Bình Tân

Đảm bảo an toàn khi vận chuyển cũng là một trong những yếu tố được chúng tôi đặt lên hàng đầu bởi có nhiều tài sản của quý khách hàng rất giá trị cả về vật chất và tinh thần. Bên cạnh đó chúng tôi còn tổ chức tư vấn trực tuyến miễn phí – Hiệu quả cho khách hàng.

Quy trình dịch vụ:

1. Ghi nhận thông tin khách hàng qua bộ phận tổng đài

2. Khảo sát, tư vấn, ký kết hợp đồng

3. Tháo dỡ, bọc gói đồ đạc cần vận chuyển

4. Vận chuyển, lắp đặt

5. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

6. Cam kết đền bù

Để tri ân khách hàng cũng như giảm bớt một phần lệ phí, Chuyenvanphong.com luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn như:
Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết từng sử dụng dịch vụ của công ty
Ưu đãi dành cho khách hàng là học sinh, sinh viên
Ưu đãi dành cho các doanh nghiệp nhà nước, trường học, bệnh viện.. có hợp đồng vận chuyển thường xuyên.
Ưu đãi dành cho các mái ấm, nhà tình thương, chùa chiền, nhà thờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét